KHU ĐÔ THỊ MỚI HỒNG PHÁT


2000 TỶ ĐỔNG CHO KHU ĐÔ THỊ MỚI HỒNG PHÁT




Khu đô thị mới Hồng Phát do Công ty CP Địa ốc Hồng Phát làm chủ đầu tư với quy mô 500 ha và Tập Đoàn Nikken Sekkei (Nhật Bản) thiết kế quy hoạch đô thị. Dự án có tổng mức đầu tư gần 2000 tỷ đồng được triển khai tại hai xã Đức Lập Thượng và Tân Mỹ, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An.
Phối cảnh tổng thể dự án

Khu đô thị mới Hồng Phát bao gồm các trung tâm thương mại, dịch vụ công cộng, trường học, nhà trẻ, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, biệt thự nhà vườn và các khu nhà cao cấp nhằm phục vụ mọi nhu cầu, mọi cách sống của người dân. Tại đây sẽ xây dựng một trường đua ngựa lớn nhất Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế.

Với ý tưởng kết nối không gian gia đình với không gian giải trí, thư giãn đã tạo ra một điểm nhấn về không gian kiến trúc cảnh quan – Khu đô thị Hồng Phát mong muốn tạo nên được sự độc đáo, khác biệt, vừa hiện đại nhưng vẫn đậm đà bản sắc dân tộc.

Ông Dương Quốc Xuân - Chủ tịch UBND tỉnh Long An đánh giá:“Khu đô thị mới Hồng Phát sẽ là một quần thể đô thị hiện đại, phục vụ cho sự phát triển của KCN Tây Bắc TP Hồ Chí Minh và nhất là KCN Đức Hoà III có diện tích 1.000 ha. Đặc biệt khu đô thị Hồng Phát chính là trọng tâm để nâng cấp thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hoà lên thành thị xã Hậu Nghĩa”.

Đặc biệt lại nằm trong “vùng giãn nở” công nghiệp và đô thị của TP Hồ Chí Minh và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam - đây được xem là vùng kinh tế động lực có vai trò đặc biệt quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế Việt Nam.

Theo Diễn đàn Doanh nghiệp


 Liên hệ:
Chuyên viên tư vấn : TRẦN HOÀI BẢO
Sàn giao dịch BĐS ACB Lê Văn Sỹ - 318, Lê Văn Sỹ, Q. Tân Bình, Tp.HCM
ĐT : 0975 925 680